Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng

  • Ngày đăng: 2023-12-28 09:59:13
  • Lượt xem: 852

JBL - thương hiệu âm thanh hàng đầu và nổi tiếng trên toàn thế giới, đã cập nhật chính sách bảo hành sản phẩm JBL chính hãng (new 2023)Chính sách này ra đời với mục tiêu mang lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi mua các sản phẩm JBL.

Hãy cùng HDRADIO đi vào chi tiết và khám phá những điều mới mẻ trong chính sách bảo hành sản phẩm JBL chính hãng, để bạn có thể tận hưởng niềm vui của âm nhạc mà không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến bảo hành ngay phía dưới bài viết nhé!

Cập nhật chính sách Bảo Hành sản phẩm JBL Chính Hãng

    Xem nhanh

I. Điều khoản bảo hành các sản phẩm JBL

  1. Thời gian bảo hành: Tất cả các sản phẩm JBL còn trong thời gian bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  2. Serial number: Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không được cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  3. Phạm vi bảo hành: Chính sách bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các chính sách cần thiết khác theo quyết định của trung tâm bảo hành
  4. Thời gian giải quyết: Thời gian bảo hành sẽ trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn. 

Lưu ý: Phiếu biên nhận bảo hành có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày HDRADIO thông báo tới Quý khách đến nhận lại máy bảo hành/dịch vụ. Nếu quá thời hạn trên và Quý khách không đến nhận máy, hệ thống sẽ tự động lên danh sách thanh lý hủy và HDRADIO sẽ không chịu trách nhiệm về những vấn đề khiếu nại phát sinh sau này.

  1. Đổi mới sản phẩm: Đối với các sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hết hàng, sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu. (ví dụ: sản phẩm lỗi còn 4 tháng bảo hành thì sản phẩm đổi sẽ còn 4 tháng bảo hành).
  2. Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại HDRADIO. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm chỉ được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
  3. Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn.
  4. Trường hợp sản phẩm không kích hoạt bảo hành theo quy định, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không vượt quá 3 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất kho của HDRADIO.
  5. Trong trường hợp không kích hoạt bảo hành và không có cả hóa đơn tài chính, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ dựa trên ngày xuất kho trên hệ thống của HDRADIO.

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng

 

II. Thời gian bảo hành các sản phẩm JBL

Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả trên sẽ không thuộc phạm vi bảo hành)

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng

 

III. Các điều khoản từ chối bảo hành các sản phẩm JBL

Các trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành theo chính sách của JBL:

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành: Nếu sản phẩm đã vượt qua thời gian bảo hành, HDRADIO sẽ từ chối bảo hành.
  2. Sản phẩm không phải là sản phẩm JBL: Nếu sản phẩm không được phân phối bởi HDRADIO hoặc không thuộc dòng sản phẩm JBL, bảo hành sẽ không áp dụng.
  3. Lỗi do sửa đổi hoặc làm giảm chất lượng sản phẩm: Nếu số serial number bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa, hoặc nếu sản phẩm đã bị thay đổi và làm giảm chất lượng, bảo hành sẽ không được chấp nhận.
  4. Hư hỏng do nguyên nhân ngoại lực: Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản không đúng điều kiện theo hướng dẫn sử dụng sẽ không được bảo hành.
  5. Sử dụng không đúng chức năng hoặc mục đích sử dụng: Nếu sản phẩm được sử dụng không đúng chức năng hoặc không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, bảo hành có thể bị từ chối. Ví dụ: Sản phẩm không phải là sản phẩm chuyên dụng cho karaoke, nhưng lại được sử dụng để hát karaoke, hoặc sử dụng vượt quá công suất cho phép của loa dẫn đến cháy nổ (bộ phân tần, loa tần số cao...).
  6. Sử dụng thương mại: Nếu sản phẩm được sử dụng cho kinh doanh như hoạt động liên tục trong các cơ sở công cộng, nhà hàng, khách sạn hoặc cho thuê, trưng bày sản phẩm tại cửa hàng hoặc siêu thị điện máy, bảo hành có thể bị từ chối.
  7. Phụ kiện và bộ phận hao mòn: Các phụ kiện và bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian, chẳng hạn như dây nguồn, jack cắm, pin, vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, màng loa, thùng loa, dây cáp, bánh xe truyền động, không được bảo hành. Các vết trầy xước, rơi vỡ, ô bẩn do ăn mòn, oxy hóa và bảo quản không đúng cũng sẽ không được bảo hành.
  8. Tai nghe: Tai nghe chỉ được bảo hành cho các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian, chẳng hạn như jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hoặc đứt do tác động từ bên ngoài hoặc vi phạm hướng dẫn sử dụng.
  9. Sự xâm nhập của động vật: Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào bên trong sản phẩm sẽ không được bảo hành.
  10. Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ cơ sở nào mà không do HDRADIO ủy quyền sửa chữa cũng sẽ không được bảo hành
  11. Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng

 

IV. Địa chỉ bảo hành các sản phẩm JBL tại Việt Nam

HDRADIO là đơn vị chuyên hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị âm thanh JBL chính hãng, cụ thể như: Loa Nghe Nhạc JBL, loa bluetooth JBL, Loa kéo JBL, Loa Soundbar JBL, Loa Karaoke JBL, Vang số JBL, Tai Nghe JBL,... Đồng thời HDRADIO sẽ trực tiếp tiếp nhận bảo hành các sản phẩm của thương hiệu JBL do HDRADIO bán ra tại các địa chỉ sau:

Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm của thương hiệu JBL - phân phối bởi HDRADIO (Hà Nội)

 

Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm của thương hiệu JBL - phân phối bởi HDRADIO (TP. Hồ Chí Minh)

Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng

Chứng nhận HDRADIO - Đại lí phân phối chính hãng thương hiệu JBL và các thương hiệu uy tín khác do PGI nhập khẩu chính hãng

 

Một số hình ảnh thực tế khách hàng mua sản phẩm JBL tại HDRADIO

nữ khách hàng mua loa JBL Xtreme 3 tại HDRADIO

khách hàng mua loa JBL Xtreme 3 chính hãng tại cửa hàng HDRADIO

khách hàng mua loa PartyBox On The Go tại HDRADIO

khách hàng mua loa PartyBox On The Go tại HDRADIO

khách hàng mua loa JBL PRX ONE tại HDRADIO

khách hàng mua loa PartyBox On The Go tại HDRADIO

khách hàng mua loa JBL Pasion 10A tại HDRADIO tại HDRADIO

Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm JBL Chính Hãng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay!

[code_product_1]

Trên đây là Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng (NEW 2023) nếu có bất kỳ thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 1800 0042 (miễn phí cước) hoặc để lại ngay bình luận bên dưới để nhận hỗ trợ giải đáp tốt nhất!

Đánh giá Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng

Chọn đánh giá của bạn:
Hệ thống đang xử lý, vui lòng chờ trong giây lát!.