-
-
-
- Loa Wharfedale Pro
- Loa Karaoke JBL
- Loa Electrovoice
- Loa CAVS
- Loa Paramax
- Loa karaoke Neko
- Loa BossElac
- Loa Tecnare
- Loa SE AudioTechnik
- Loa HK Audio
- Loa StudioMaster
- Loa Karaoke Bose
- Loa Karaoke Yamaha
- Loa Boston Acoustic
- Loa LD Systems
- Loa Kiwi Karaoke
- Loa L-Acoustics
- Loa K-Array
- Loa RCF
- Loa AAP
- Loa AAD
- Loa BMB
Xem thêm
-
-
-
- Loa Klipsch
- Loa Focal
- Loa Nghe Nhạc JBL
- Loa Polk Audio
- Loa Yamaha
- Loa Piega
- Loa Wharfedale
- Loa Tannoy
- Loa KEF
- Loa Jamo
- Loa Definitive
- Loa B&W
- SUB Rel Acoustics
- Loa Monitor Audio
- Loa SVS
- Loa Sonus faber
- Loa Fyne Audio
- Loa Dali
- Loa ProAC
- Loa Opera
- Loa MK Sound
- Loa Raidho
- Loa Gauder Akustik
- Loa PMC
- Loa Marten
- Loa Dynaudio
- Loa Revel
- Loa McIntosh
- Loa Quad
- Loa Pro-Ject
- Loa Leak
- Loa Canton
- Loa Kharma
- Loa MBL
- Loa TAD
- Loa Avalon
- Loa TEAC
- Loa Magico
- Loa Naim
Xem thêm
-
- Amply Denon
- Amply Yamaha
- Amply Cambridge
- Amply Marantz
- Amply Wiim
- Amply Accuphase
- Amply nghe nhạc JBL
- Amply McIntosh
- Amply TEAC
- Amply Moon
- Amply Chord
- Amply Mastersound
- Amply ROKSAN
- Amply PRIMARE
- Amply Pro-Ject Audio
- Amply Soulution
- Amply Leak
- Amply Acurus
- Amply Luxman
- Amply SVS
- Amply Pioneer
- Amply HiFi Rose
- Amply Trinnov
Xem thêm
-
-
-
-
- Máy chiếu LG
- Máy chiếu XGIMI
- Máy chiếu Jmgo
- Máy chiếu Viewsonic
- Máy chiếu Optoma
- Máy Chiếu BenQ
- Máy chiếu Epson
- Máy Chiếu Yaber
- Máy Chiếu Samsung
- Máy chiếu 4K Sony
- Máy chiếu Formovie
- Máy chiếu JVC
- Máy chiếu Vivitek
- Máy chiếu Christie
- Máy chiếu Barco
- Máy chiếu Sim2
- Máy chiếu 4K
- Máy chiếu 3D
- Máy Chiếu 8K
- Máy chiếu mini
Xem thêm
-
-
-
-
Chính Sách Và Quy Định Chung
(Áp dụng từ ngày 01/01/2024)
NGUYÊN TẮC CHUNG
Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website HDRadio.vn.
Website thương mại điện tử (TMDT) HDRadio.vn do HDRadio là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua sắm sản phẩm của hệ thống các showroom HDRadio
QUY ĐỊNH CHUNG
Khách Hàng khi tham gia mua sắm sản phẩm tại website HDRadio.vn phải cung cấp 1 số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng... để HDRadio tiện liên hệ và giao hàng.
Khách hàng có thể đặt hàng trên trang web cho chính bạn hoặc cho 1 người nhận khác.
HDRadio có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà khách hàng để lại website thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mãi mà HDRadio hiện có.
QUY TRÌNH GIAO DỊCH
1. Quy trình dành cho người mua hàng
Khi có nhu cầu mua hàng trên website HDRadio.vn, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:
+ Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua
+ Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 trong 2 nút mua hàng:
+ Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu
Nếu quý khách có mã giảm giá có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để biết được mức giá chính xác sau khi giảm.
Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán trả góp đơn hàng bằng cách lick vào “Trả góp qua thẻ, VISA, MASTER,JCB” và làm theo hướng dẫn.
+ Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, HDRadio sẽ liên lạc qua số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 1800.0042 (miễn phí cước) để xác thực thông tin đơn hàng.
+ Bước 5: HDRadio giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các siêu thị HDRadio trên toàn quốc để nhận hàng.
2. Quy trình giao nhận vận chuyển
HDRadio thực hiện giao hàng toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, HDRadio sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách.
3. Quy trình hủy đơn hàng
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với HDRadio qua tổng đài bán hàng 18000042 (miễn phí cước) hoặc gửi thông tin đến mail: info@hdradio.vn để xác nhận huỷ đơn hàng.
4. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
HDRadio thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.
5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến HDRadio qua các phương tiện sau:
- Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 1800.00042 (miễn phí cước)
- Qua email: info@HDRadio.vn
- Trực tiếp tại các siêu thị HDRadio
Bước 2: HDRadio sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân, xác định vấn đề tranh chấp, khiếu nại.
Bước 3: Sau khi tìm hiểu xác định vấn đề (nếu có) HDRadio sẽ đưa ra giải pháp để giải quyết các vấn đề tranh chấp, khiếu nại hoặc thoả thuận đền bù để khiến khách hàng hài lòng.
Bước 4: Thực hiện giải pháp, thỏa thuận đã được thống nhất với khách hàng
Bước 5: Sau một thời gian thực hiện giải pháp, HDRadio sẽ gọi điện lại chăm sóc khách hàng.
QUY TRÌNH THANH TOÁN
Khách Hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán)
- Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
- Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
Khách hàng mua hàng từ website HDRadio.vn thì phải tuân thủ theo chính sách thanh toán của công ty. Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, HDRadio sẽ hoàn tiền theo chính sách vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn qua thẻ từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, HDRadio sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn qua thẻ 7-45 ngày (Tuỳ theo ngân hàng chủ thẻ). Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
1. Quy trình mua hàng trực tiếp:
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
- Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các showroom HDRadio
- Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
- Bước 4: Người bán chuyển hàng
- Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng
2. Quy trình mua hàng trực tuyến
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
- Bước 3: HDRadio xác nhận thông tin Người mua
- Bước 4: Người mua thanh toán
- Bước 5: HDRadio chuyển hàng
- Bước 6: Người mua nhận hàng
ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DICH
Ban quản trị đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên website HDRadio.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của HDRadio.vn để chúng tôi có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. HDRadio.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, HDRadio.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Trong quá trình Khách Hàng giao dịch tại website HDRadio.vn hoặc tại các cửa hàng của HDRadio trên cả nước, HDRadio có thể thu thập một số dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng theo các điều khoản dưới đây:
1. Phạm vi Dữ liệu cá nhân thu thập:
1.1 Để mua hàng tại Hệ Thống (tạo đơn hàng, để lại bình luận đánh giá, liên hệ với chúng tôi, v.v), Quý Khách Hàng có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi, bao gồm: Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ và dữ liệu cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm (“Dữ liệu cá nhân”). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, HDRadio không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin Khách Hàng cung cấp là không chính xác.
1.2 Trong trường hợp Quý Khách Hàng giao dịch tại website HDRadio.vn hoặc tại các cửa hàng của HDRadio trên cả nước, Hệ Thống cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang Quý Khách Hàng xem, số links (liên kết) mà Khách Hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site HDRadio.vn Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) mà Khách Hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào Hệ Thống, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
2. Mục đích sử dụng Dữ liệu cá nhân: Các Dữ liệu cá nhân mà Hệ Thống thu thập của Khách Hàng sẽ được sử dụng trong phạm vi sau:
2.1 Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).
2.2 Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại của HDRadio
2.3 Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.
2.4 Giải quyết khiếu nại.
2.5 Thực hiện các chương trình khuyến mại của HDRadio, bao gồm: chương trình khuyến mại do HDRadio tự thực hiện hoặc phối hợp với bên thứ ba thực hiện; thông tin về việc trao thưởng cho Khách Hàng khi trúng thưởng.
2.6 Gửi thông tin cho công ty tài chính để tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp theo các quy định tại link: https://HDRadio.vn/huong-dan-mua-hang-tra-gop-tai-HDRadio.html
2.7 Các khảo sát để chăm sóc Khách Hàng tốt hơn.
2.8 Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng.
2.9 Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.
2.10 Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ yêu cầu của Khách Hàng.
3. Thời gian lưu trữ Dữ liệu cá nhân:
Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách Hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa. Còn lại trong mọi trường hợp Dữ liệu cá nhân Khách Hàng sẽ được bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của HDRadio
4. Các bên có thể thể tiếp cận Dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng:
Dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng được HDRadio cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính Sách này và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại mục 2:
4.1 Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, đối tác là công ty tài chính, doanh nghiệp bảo hiểm, thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại, thương nhân phối hợp với HDRadio thực hiện chương trình khuyến mại, đối tác khác mà HDRadio hợp tác tại từng thời điểm nhằm thực hiện các công việc theo phạm vi nêu tại mục 2;
4.2 Luật sư, cố vấn, đơn vị kiểm toán của HDRadio
4.3 Bên xử lý Dữ liệu cá nhân cho HDRadio theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ tại từng thời điểm;
4.4 Các bên thứ ba khác nếu được sự đồng ý của Quý Khách Hàng tại từng thời điểm.
5. Cách thức xử lý Dữ liệu cá nhân:
Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được thu thập thông qua hoạt động của Khách Hàng trên Hệ Thống sẽ được lưu trữ tại hệ thống của bên thứ ba và bảo đảm an toàn dưới sự quản lý của HDRadio
6. Quyền của Khách Hàng đối với Dữ liệu cá nhân: Khách Hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của mình.
6.1 Khách Hàng có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa Dữ liệu cá nhân bằng các hình thức sau:
Gọi điện thoại đến tổng đài 1800.0042: HDRadio sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông tin hoặc tiến hành xóa thông tin nếu có cơ sở xác định Dữ liệu cá nhân mà Khách Hàng cung cấp hoặc yêu cầu chỉnh sửa/xóa là chính xác.
Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ Hệ Thống, HDRadio kiểm tra thông tin và liên lạc lại với Quý Khách Hàng để xác nhận thông tin và chỉnh sửa/xóa thông tin Khách Hàng khi các thông tin đã được xác minh đầy đủ và chính xác.
6.2 Ngoài việc thực hiện các quyền đối với Dữ liệu cá nhân đã được thiết lập sẵn tại website HDRadio.vn hoặc tại các cửa hàng của HDRadio trên cả nước như nêu tại mục 6.1, đối với các quyền khác, Khách Hàng có thể gửi thư điện tử (email) có đính kèm văn bản yêu cầu để nêu rõ cụ thể yêu cầu của Khách Hàng. Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, Thế Giới Di Động thông báo cho Khách Hàng cân nhắc trước các hạn chế, hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của Khách Hàng trước khi thực hiện yêu cầu đó. Email tiếp nhận yêu cầu: info@hdradio.vn
7. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra khi xử lý Dữ liệu cá nhân:
7.1 Hậu quả: Dữ liệu cá nhân bị tiết lộ cho các chủ thể khác mà chưa được sự đồng ý của Khách Hàng; hoặc bên thứ ba có thể tiếp cận Dữ liệu cá nhân và sử dụng vào mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của Khách Hàng.
7.2 Thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra: mất tài sản; hoặc danh dự, uy tín của Khách hàng bị xâm phạm.
7.3 Hậu quả, thiệt hại khác mà HDRadio không thể lường trước được do các nguyên nhân khách quan.
8. Điều khoản chung:
HDRadio có quyền chỉnh sửa, cập nhật Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên Hệ Thống và sẽ được ghi ngày để Khách Hàng nhận biết được bản mới nhất.
QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU
Khách hàng khi tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm tại website TMĐT HDRadio.vn phải tuân thủ các quy định của HDRadio, quy định của pháp luật Việt Nam như không được kích động, ngôn ngữ tục tiểu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt nam, chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…
Những hành động không nhằm mục đích xây dựng đóng góp cho website TMĐT HDRadio.vn sẽ được đổi ngũ kiểm duyệt nội dung xử lý xoá khỏi website sau 5 phút mà cần báo trước đến thành viên.
TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT
Website TMĐT HDRadio.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của HDRadio, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản trị Website TMĐT HDRadio.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản trị Website TMĐT qua địa chỉ email info@HDRadio.vn hoặc qua điện thoại 18000042 (miễn phí cước) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Web TMĐT HDRadio.vn
Tuy nhiên, Ban quản trị Website TMĐT HDRadio.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN TRỊ WEBSITE TMĐT HDRadio.vn
1. Quyền của Ban quản lý website TMĐT HDRadio.vn
HDRadio có thể sử dụng hoặc huỷ bỏ các thông tin của người mua hàng để lại website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.
HDRadio có quyền thay đổi thông tin sản phẩm, giá bán, khuyến mãi sản phẩm theo tình hình kinh doanh hoặc theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.
2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý website HDRadio.vn
Trách nhiệm của HDRadio là phải cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Trong trường hợp sai thông tin sản phẩm khi người dùng đã mua, HDRadio sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho người mua trong trường hợp cần thiết.
QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG MUA HÀNG TẠI WEBSITE TMĐT HDRadio.vn
1. Quyền của khách hàng mua hàng tại website HDRadio.vn
Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm HDRadio ghi nhận thông tin cá nhân và khách hàng có thể gia sử dụng cho các phiên tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt.
Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.
Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình).
Người mua có quyền khiếu nại với Website TMĐT trong các trường hợp sau đây:
Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.
Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website.
Hàng hóa đến chậm hơn so với qui định.
Không nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán.
2. Nghĩa vụ của khách hàng mua hàng tại website HDRadio.vn
Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin HDRadio và các quy định tại Quy chế này.
Khách hàng sẽ cung cấp cho HDRadio chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân, khách hàng cần thông tin đến cho HDRadio để được cập nhật lại thông tin trong tài khoản.
Khách hàng có trách nhiệm giữ kín thông tin cá nhân và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử tài khoản của mình.
Trong quá trình giải quyết thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng, HDRadio có quyền từ chối hoặc hạn chế phục vụ Khách hàng trong một số trường hợp đặc biệt sau:
Các trường hợp từ chối phục vụ:
- Khách hàng lợi dụng những chính sách bán hàng và chính sách Chăm sóc Khách hàng của HDRadio để trục lợi cá nhân và/ hoặc có những yêu cầu bất hợp lý mà HDRadio cho rằng không phù hợp hoặc không chính đáng.
- Khách hàng có lời nói và/ hoặc hành động mang tính chất đe dọa, khiếm nhã, kích động bạo lực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, chống phá nhà nước hoặc vi phạm pháp luật.
- Khách hàng có những yêu cầu và/ hoặc trao đổi thông tin nằm ngoài phạm vi HDRadio kinh doanh.
Trường hợp hạn chế phục vụ: khách hàng đặt sản phẩm đã sử dụng nhưng không có nhu cầu mua hàng.
- 01 số điện thoại có lịch sử đặt 03 đơn hàng nhưng Khách hàng không đến siêu thị xem hàng, không phân biệt hình thức đặt hàng, không phân biệt hệ thống (HDRadio.vn) thì chặn đặt mua hàng Online trong 03 tháng. Trường hợp KH đã bị chặn đặt hàng, KH muốn mua hàng thì đến trực tiếp cửa hàng mua hình thức offline.
- Trường hợp, SĐT đặt hàng có 02 đơn hàng bị hủy tự động nhưng đặt lần thứ 03 có đến showroom xem hàng thì được reset lại
- 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 01 sản phẩm cùng loại, nếu muốn đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại khác phải ra siêu thị xem hàng hoặc chờ hệ thống hủy tự động của đơn hàng đã đặt. Sau đó, số điện thoại này mới được đặt giữ tiếp sản phẩm cùng loại.
- 01 số điện thoại chỉ được đặt giữ 03 sản phẩm cùng lúc nhưng không cùng loại.
ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
Mọi tranh chấp phát sinh giữa HDRadio và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố HÀ NỘI để giải quyết
Quy chế của HDRadio chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, ngày 16/1/2022. HDRadio có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên HDRadio.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Địa chỉ liên lạc chính thức của HDRadio/website HDRadio.vn
- Công ty/Tổ chức: Công ty TNHH Công nghệ HDRadio Việt Nam
- Địa chỉ: 166 Phố Vọng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Hotline: 1800.0042 (miễn phí cước)