Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

  • Ngày đăng: 2024-04-06 09:58:17
  • Lượt xem: 2286

Bose - thương hiệu âm thanh hàng đầu và nổi tiếng trên toàn thế giới, đã cập nhật chính sách bảo hành sản phẩm Bose chính hãng (new 2024). Chính sách này ra đời với mục tiêu mang lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi mua các sản phẩm Bose.

Hãy cùng HDRADIO đi vào chi tiết và khám phá những điều mới mẻ trong chính sách bảo hành sản phẩm Bose chính hãng để bạn có thể tận hưởng niềm vui của âm nhạc mà không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến bảo hành ngay phía dưới bài viết nhé!

Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

    Xem nhanh

Thương hiệu Bose sở hữu nhiều công nghệ âm thanh cao cấp nhất và độ bền cao nhất với sự phổ biến trên toàn thế giới hiện nay. Hơn nữa, Bose không ngừng hoàn thiện để đưa ra những chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất hướng đến lợi ích của người dùng. Từ đó, sẽ giúp cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào các sản phẩm của Bose. Dưới đây sẽ là những chính sách bảo hành sản phẩm thương hiệu Bose được cập nhật mới nhất.

Thương Hiệu Bose

 

Phiếu bảo hành Bose luôn có sẵn khi bạn mua các sản phẩm Bose chính hãng. Mọi sản phẩm Bose đa số đều có thời gian bảo hành ít nhất là 1 năm. Và khi mua hàng tại HDRADIO thì bạn sẽ có 7-14 ngày đầu để đổi mới nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất (1 đổi 1). Trên "Phiếu đăng ký bảo hành BOSE" luôn gồm đầy đủ thông tin như sau:

  • Ghi rõ tên sản phẩm
  • Ghi rõ ngày tháng mua hàng
  • Có đầy đủ số Serial sản phẩm
  • Bao gồm địa chỉ trung tâm bảo hành, số điện thoại liên hệ bên dưới

Phiếu đăng ký bảo hành Bose

 

I. Một số quy định về bảo hành Bose

     1.1 Trường hợp được bảo hành miễn phí

Chỉ có những sản phẩm có lỗi hỏng hóc, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất mới được bảo hành. Điều kiện:

- Phải là sản phẩm được mua từ các đại lý ủy quyền chính thức của Bose (ví dụ: mua hàng tại HDRADIO)

- Sản phẩm còn thời gian bảo hành, ngày mua đã được ghi rõ trên phiếu bảo hành

- Có mang phiếu bảo hành sản phẩm đầy đủ

Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose 

     1.2 Trường hợp bảo hành có phí

  • Hết thời hạn bảo hành sản phẩm
  • Làm mất phiếu bảo hành
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ Serial và ngày mua hàng
  • Số Serial trên phiếu bảo hành không trùng khớp với Serial trên sản phẩm
  • Sản phẩm hư hỏng do người dùng không làm theo hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm hư hỏng do các tác động ngoại lực: Làm rơi, vỡ; Va đập gây trầy xước; Làm móp méo, ẩm ướt hoặc hoen rỉ,....
  • Sản phẩm hư hỏng do côn trùng, chuột bọ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai
  • Tự ý tháo dỡ loa để sửa chữa bên trong

Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose 

II. Các trường hợp bị từ chối bảo hành

  1. Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành.
  2. Không cung cấp được Chứng từ mua hàng phù hợp cho nhân viên tiếp nhận bảo hành khi mang sản phẩm đến sửa chữa.
  3. Sản phẩm được mua từ các đơn vị bán hàng không thuộc danh sách các đại lý ủy quyền của Bose.
  4. Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Bose gây ra hư hỏng.
  5. Hư hỏng gây ra do việc sử dụng sai cách được xác định bởi nhân viên tiếp nhận và bộ phận Kỹ thuật của Trung tâm bảo hành ủy quyền Bose.
  6. Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài. Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  7. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đơn vị không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Bose.
  8. Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước… không phù hợp với các điều kiện tiêu chuẩn của sản phẩm.
  9. Pin bị hư hỏng gây ra bởi việc sạc với điện áp vượt mức hoặc sử dụng không đúng theo các hướng dẫn được nêu trong sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm. Niêm phong trên vỏ pin hoặc trên các lõi pin bị hỏng hoặc có dấu hiệu bị làm giả.
  10. Số serial của sản phẩm (trên máy hoặc trên vỏ sản phẩm) bị xóa, cạo hoặc bị thay đổi.
  11. Sản phẩm bị hư do thiên tai: hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập vào sản phẩm, hoặc bị gây ra do quá trình vận chuyển.
  12. Các sản phẩm hết hạn bảo hành.
  13. Không bảo hành linh kiện kèm theo sản phẩm, như: sạc, dây cáp, thiết bị điều khiển từ xa…
  14. Không bảo hành với Adapter.

 

III. Địa điểm bảo hành các sản phẩm Bose tại Việt Nam

Mọi sản phẩm của Bose đều được bảo hành tại Hãng. Các bạn cũng có thể mang loa, tai nghe đã mua tới Showroom HDRADIO để được hỗ trợ mang đi bảo hành.

HDRADIO là đơn vị chuyên hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị âm thanh Bose chính hãng, cụ thể như: Loa bluetooth Bose, Loa kéo Bose, Loa Soundbar Bose, Loa Karaoke Bose, Tai Nghe Bose,... Đồng thời HDRADIO sẽ trực tiếp tiếp nhận bảo hành các sản phẩm của thương hiệu Bose do HDRADIO bán ra tại các địa chỉ sau:

Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Bose - phân phối bởi HDRADIO (Hà Nội)

 

Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Bose - phân phối bởi HDRADIO (TP. Hồ Chí Minh)

Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

 

Một số hình ảnh thực tế khách hàng mua sản phẩm Bose tại HDRADIO

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Khách Hàng Mua Sắm Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

 

Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm Bose Chính Hãng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay!

[code_product_1]

Trên đây là Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose (NEW 2024) nếu có bất kỳ thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 1800 0042 (miễn phí cước) hoặc để lại ngay bình luận bên dưới để nhận hỗ trợ giải đáp tốt nhất!

Đánh giá Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Bose

Chọn đánh giá của bạn:
Hệ thống đang xử lý, vui lòng chờ trong giây lát!.