Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Neko Cập Nhật Mới Nhất

Bạn đang mong muốn tìm hiểu về những chính sách bảo hành Neko chính hãng bởi thiết bị của bạn đang gặp tình trạng hư hỏng cần sửa chữa và bảo hành. Thấu hiểu nhu cầu của khash hàng, HDRadio sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bài viết: Chính sách bảo hành các sản phẩm thương hiệu Neko cập nhật mới nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ và nắm bắt được quyền lợi của mình để từ đó có thể thỏa sức tận hưởng niềm đam mê của mình.

    Xem nhanh

Có thể nói, Neko là thương hiệu thường được người tiêu dùng biết đến với nhũng sản phẩm đỉnh cao và chất lượng đến từ Nhật Bản. Các thiết bị của hãng Neko đều vô cùng đa dạng cả về mẫu mã và tính năng giúp đảm bảo đáp ứng được tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Hơn nữa, Neko không ngừng hoàn thiện để đưa ra những chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất hướng đến lợi ích của người dùng. Từ đó, sẽ giúp cho quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào các sản phẩm của Neko. Dưới đây sẽ là những chính sách bảo hành sản phẩm thương hiệu Neko được cập nhật mới nhất.

Khách hàng mua sắm sản phẩm Neko chính hãng tại HDRadio

 

Chính sách bảo hành các sản phẩm của thương hiệu Neko

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Neko chính hãng mua tại hệ thống showroom của HDRadio sẽ đều được hỗ trợ bảo hành chính hãng theo đúng chính sách bảo hành của hãng. 

Chính sách bảo hành các sản phẩm thương hiệu Neko

 

     I. Các trường hợp phù hợp với quy định bảo hành

  • Đang còn trong thời gian bảo hành
  • Phải còn nguyên tem Neko trên sản phẩm, chưa bị cạy mở sửa chữa từ trước
  • Sản phẩm được xác nhận nguyên nhân lỗi từ nhà sản xuất

 

     II. Các trường hợp từ chối bảo hành theo quy định

  • Sản phẩm đã mất tem bảo hành, tem Neko bị tẩy xóa, rách và không thể nhận dạng, phát hiện đã tháo mở ốc sản phẩm.
  • Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, vỡ đập khiến sản phẩm bị biến dạng
  • Sản phẩm bị tác động bởi thiên tai như mưa, nhiệt độ khiến sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng

 

     III. Thời gian bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin model và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
  • Phụ kiện kèm theo được bảo hành như các sản phẩm chính.

 

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại HDRadio

 

Trung tâm bảo hành các sản phẩm thương hiệu Neko chính hãng

HDRADIO là đơn vị chuyên hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị âm thanh thương hiệu Neko chính hãng, cụ thể như: Loa bluetooth Neko, Loa kéo Neko, Loa karaoke Neko, Mixer Neko, Cục đẩy Neko, Micro Neko, Amply Neko, Loa Line Array Neko. Đồng thời HDRadio sẽ trực tiếp tiếp nhận bảo hành các sản phẩm của thương hiệu Neko do HDRadio bán ra tại các địa chỉ sau:

Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm thương hiệu Neko - phân phối bởi HDRadio (Hà Nội)

 

Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm thương hiệu Neko - phân phối bởi HDRadio (TP.Hồ Chí Minh)

 

Trên đây là tất cả nội dung của Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Neko Chính Hãng, nếu có bất kỳ thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 1800 0042 (miễn phí cước) hoặc để lại ngay bình luận bên dưới để nhận hỗ trợ giải đáp tốt nhất. 

Đánh giá Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Thương Hiệu Neko Cập Nhật Mới Nhất

Chọn đánh giá của bạn:
Hệ thống đang xử lý, vui lòng chờ trong giây lát!.