Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành 1 ĐỔI 1 Loa Marshall Chính Hãng

  • Ngày đăng: 2023-12-28 10:01:59
  • Lượt xem: 2624

Bạn đang cần tìm hiểu về chính sách bảo hành loa Marshall chính hãng bởi thiết bị của bạn đang gặp tình trạng hư hỏng cần được bảo hành và bảo dưỡng. Đừng lo, HDRADIO sẽ gửi đến quý bạn đọc bài viết: Chính sách bảo hành 1 ĐỔI 1 loa Marshall chính hãng (TEM ASH - cập nhật mới nhất) Hãy cùng tìm hiểu bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

    Xem nhanh

Chính sách bảo hành loa Marshall chính hãng 1 đổi 1 trong 12 tháng của ASH

Tất cả các sản phẩm loa Marshall chính hãng với tem ASH quý khách mua tại HDRADIO đều được hỗ trợ bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 12 tháng theo quy định của đơn vị nhập khẩu chính hãng loa Marshall tại Việt Nam - ASH.

 

I. Phương thức bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm - loa Marshall chính hãng (ASH)

  • Sản phẩm loa marshall chính hãng của quý khách sẽ được 1 đổi 1 ngay khi người tiêu dùng gửi hàng đến các địa chỉ, showroom của HDRADIO trên cả nước với điều kiện hàng loa marshall tương tự CÓ SẴN TRONG KHO 
  • Trong trường hợp mặt hàng loa marshall tương ứng ở trong kho không có sẵn thì thời gian chờ hàng về để đổi tối đa từ 2 - 3 tuần.

 HDRADIO tham dự sự kiện ra mắt dòng loa Homeline III của hãng MARSHALL

 

II.  Những trường hợp phù hợp quy định bảo hành 1 đổi 1, bảo hành miễn phí trong 12 tháng

Sản phẩm loa marshall chính hãng ASH mua tại HDRADIO sẽ được đổi mới nguyên hộp, nên sản phẩm khi bảo hành cần phải:

  • không được xước do va chạm và được gửi lại với tình trạng nguyên hộp không bị rách nát vớiđầy đủ phụ kiện, sản phẩm và vỏ ngoài như ban đầu. 
  • Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và gặp các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.
  • Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Không bị xước, rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối với đầy đủ thông tin bảo hành

Loa Marshall tem ASH

 

III. Những trường hợp hãng Marshall từ chối bảo hành

  • Sản phẩm bị mất tem hoặc không còn nguyên tem khi dán trên sản phẩm
  • Sản phẩm bị hư hỏng bởi thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật,...
  • Sản phẩm bị hư do sử dụng sai nguồn điện thế và dòng điện chỉ định
  • Sản phẩm được đặt trong môi trường bụi bẩn, ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước
  • Sản phẩm bị biến dạng bởi tác động nhiệt và tác động bên ngoài
  • Sản phẩm có các vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của HDRADIO
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành

 

HDRADIO tham dự sự kiện ra mắt dòng loa Homeline III của hãng MARSHALL

 

Quy trình kích hoạt bảo hành (check) loa Marshall chính hãng

Hãy cùng HDRADIO tìm hiểu ngay quy trình kích hoạt bảo hành chính hãng loa marshall dưới đây nhé:

  • Bước 1: Sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR code trên vỏ hộp loa marshall chính hãng

Sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR code trên vỏ hộp loa marshall chính hãng

 

  • Bước 2: Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng Marshall Chọn Quốc Gia Việt Nam

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng Marshall Chọn Quốc Gia Việt Nam

 

Bước 3: Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng Marshall chọn dòng sản phẩm Marshall

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng Marshall chọn dòng sản phẩm Marshall

 

Bước 4: Kéo xuống dưới đến phần xác nhận sản phẩm, ở đây bạn nhập đầy đủ thông tin

Chọn kiểu sản phẩm:

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng Marshall chọn kiểu sản phẩm

Chọn model sản phẩm

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng Marshall chọn model sản phẩm

Nhập số series trên loa, thêm ảnh chụp số series, thêm ngày bạn mua hàng

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng Marshall nhập số series trên loa, thêm ảnh chụp số series, thêm ngày bạn mua hàng

Chọn Cửa hàng bạn mua (có HDRADIO đề xuất, vì HDRADIO là đơn vị phân phối chính hãng loa marshall tại Việt Nam)

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng marshall chọn của hàng bạn mua

Nhập tiếp các thông tin bao gồm: hóa đơn bán, ảnh hộp loa, và một vài ảnh khác về mẫu loa marshall chính hãng bạn muốn kích hoạt

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng marshall Nhập tiếp các thông tin bao gồm: hóa đơn bán, ảnh hộp loa, và một vài ảnh khác về mẫu loa marshall chính hãng bạn muốn kích hoạt

 

Bước 5: Tiếp tục Kéo xuống dưới đến phần xác nhận thông tin cá nhân, ở đây bạn nhập đầy đủ thông tin

  • Tên bạn (tên gọi và họ của bạn)
  • Số điện thoại
  • Email

Sau đó bạn tích vào ô đồng ý với các điều khoản bảo hành của hãng Marshall ở cuối cùng để hoàn tất quá trình Kích hoạt bảo hành chính hãng sản phẩm.

Trên trang kích hoạt bảo hành của hãng marshall bạn nhập đầy đủ thông tin Tên bạn (tên gọi và họ của bạn) Số điện thoại Email Sau đó bạn tích vào ô đồng ý với các điều khoản bảo hành của hãng Marshall ở cuối cùng để hoàn tất quá trình Kích hoạt bảo hành chính hãng sản phẩm

 

 

Trung tâm bảo hành chính hãng loa Marshall chính hãng (ASH)

HDRADIO sẽ trực tiếp tiếp nhận các sản phẩm loa marshall chính hãng (ASH) do HDRADIO bán ra tại các địa chỉ sau:

Trung tâm bảo hành chính hãng loa marshall chính hãng - phân phối bởi HDRADIO (Hà Nội)

 

Trung tâm bảo hành chính hãng loa marshall chính hãng - phân phối bởi HDRADIO (TP.Hồ Chí Minh)

HDRADIO tham dự sự kiện ra mắt dòng loa Homeline III của hãng MARSHALL

Chứng nhận HDRADIO là đơn vị phân phối loa marshall chính hàng số 1 Việt Nam - Do hãng Marshall trao tặng

HDRADIO đạt danh hiệu đơn vi phân phối audio loa Marshall chính hãng ASH số 1 Việt Nam

 

HOTLINE MUA LOA MARSHALL CHÍNH HÃNG (Tem ASH): 18000042 (Miễn phí cước) 

Trên đây là Cập Nhật Chính sách bảo hành loa Marshall chính hãng ASH mới nhất  nếu có bất kỳ thắc mắc các bạn có thể để lại ngay bình luận bên dưới để nhận giải đáp

Đánh giá Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành 1 ĐỔI 1 Loa Marshall Chính Hãng

Chọn đánh giá của bạn:
Hệ thống đang xử lý, vui lòng chờ trong giây lát!.