Cập nhật chính sách bảo hành và hướng dẫn kích hoạt gói bảo hành Devialet Care cho các dòng loa Devialet Phantom (NEW)

Thương hiệu DEVIALET thường được biết đến với các sản phẩm âm thanh chất lượng được nhiều Audiophile trên toàn thế yêu thích nhất. Và bạn đang cần tìm hiểu về chính sách bảo hành cũng như kích hoạt gói bảo hành Devialet Care lần lượt cho các dòng loa Phantom I và Phantom II giúp tăng thời gian thêm 3 năm bảo hành - tổng thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Vì vậy, trong bài viết này HDRADIO sẽ Cập nhật chính sách bảo hành và hướng dẫn kích hoạt gói bảo hành Deviale Care một cách đơn giản và nhanh chóng nhất để giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng loa Devialet Phantom của mình.

Lưu ý: Khi mua loa DEVIALET Phantom tại HDRadio bạn hoàn toàn có thể mua thêm gói bảo hành phù hợp và yêu cầu nhân viên bán hàng kích hoạt bảo hành dành cho bạn.

    Xem nhanh

Chính sách bảo hành các sản phẩm của thương hiệu DEVIALET

Tất cả các sản phẩm Loa Devialet chính hãng mua tại 1 trong 8 showroom của HDRadio đều được hỗ trợ bảo hành chính hãng theo đúng chính sách bảo hành của hãng được áp dụng từ tháng 5/2023. 

Chính sách bảo hành của thương hiệu Devialet

 

     I. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng mua hàng. Dưới đây sẽ là các sản phẩm có thời gian bảo hành như sau:

  • Loa Devialet Phantom I / Phantom II: 2 năm
  • Loa Devialet Custom: 5 năm
  • Loa thanh Devialet Dione: 2 năm
  • Tai nghe Devialet Gemini: 2 năm
  • Amply Devialet Expert: 5 năm

 

Còn đối với chính sách bảo hành của phụ kiện gồm:

  • Điều khiển Remote: 2 năm
  • Phono stage Arch: 2 năm
  • Chân loa Tree/ Treepod/ Legs ; Túi Cocoon – Phantom I/ Phantom II: bảo hành với các lỗi ngay khi mở hộp

Loa Devialet Phantom I chính hãng tại HDRadio

 

     II. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm loa Devialet chính hãng mua tại HDRadio sẽ được bảo hành đổi mới nguyên hộp nếu như trong quá trình sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua gặp phải lỗi do nhà sản xuất. Các lỗi của nhà sản xuất gồm:

  • Loa ngừng hoạt động, không lên nguồn; loa không kết nối wifi/ bluetooth; loa kết nối nhưng không phát nhạc,… ;
  • Tai nghe không kết nối được với điện thoại, thời lượng pin kém, không sạc được, tai nghe không phát nhạc,…
  • Amply không lên nguồn, không kết nối được với nguồn nhạc, không phát nhạc,…

 

     III. Những trường hợp hãng Devialet từ chối bảo hành

Hãng Devialet có quyền từ chối trách nhiệm bảo hành đối với các lỗi sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng bởi tác động của con người như: móp méo, lồi lõm, nứt hoặc có vết xước sâu
  • Sản phẩm xuất hiện các dấu hiệu bị xâm phạm như tự ý tháo mở sản phẩm
  • Sản phẩm bị sử dụng sai cách
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của HDRadio
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

Hộp loa Devialet còn nguyên vẹn

  

Chính sách bảo hành đối với Devialet Care

Với Devialet Care, loa Devialet Phantom của bạn sẽ có được tổng thời gian bảo hành lên tới 5 năm - miễn phí sửa chữa đối với các lỗi đến từ nhà sản xuất. Đặc biệt với các lỗi đối với các lỗi đến từ người dùng, sẽ được sửa chữa với mức giá ưu đãi. Các gói bảo hành loa Devialet Phantom bao gồm

Mua ngay các gói bảo hành loa Devialet phantom I và loa Devialet phantom II tại HDRADIO để nhận giá ưu đãi tốt nhất:

[code_product_1]

 

Các sản phẩm loa DEVIALET Phantom được yêu thích nhất hiện nay

[code_product_2]

 

     Hướng dẫn kích hoạt gói bảo hành Devialet Care

hướng dẫn kích hoạt gói bảo hành Devialet Care

1. Để kích hoạt được gói bảo hành Devialet Care bạn cần đăng nhập vào trang chủ của Devialet. Sau khi vào trang chủ của hãng, hãy ấn vào biểu tượng người dùng ở góc bên phải phía trên màn hình để đăng nhập hoặc tạo tài khoản (nếu bạn chưa có). 

trang chủ Devialet

2. Nếu bạn đã có tài khoản hãy điền đầy đủ thông tin vào click vào "Sign In" để đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhìn phía bên tay phải với dòng chữ "Create an Account" và click vào "Start Now" để bắt đầu tạo tài khoản. 

đăng nhập hoặc tài khoản

3. Hãy điền đầy đủ thông tin cần thiết để bắt đầu tạo tài khoản. Sau khi điền xong hãy tích "V" vào ô trống điều khoản ở ngay phía dưới và tiếp tục click vào "Create an Account". 

tạo tài khoản Devialet

4. Ngay khi tạo tài khoản thành công, website sẽ tự động đăng nhập với tài khoản mới bạn vừa tạo (hãy lưu mật khẩu để lần sau đăng nhập sau bạn không cần nhập lại). Sau khi thành công, hãy click vào biểu tượng "người dùng" trước đó và bảng giao diện nhỏ sẽ hiện ra. Hãy click vào "My Product" để khai báo sản phẩm loa Devialet của bạn. 

5. Hãy điền đầy đủ thông tin như trên ảnh như Purchase Date là ngày mua hàng (dựa trên hóa đơn mua hàng), Serial Number là số seri của loa Devialet Phantom của bạn. Bên dưới là một hàng dòng sản phẩm như Phantom I, Phantom II, Gemini,... để bạn có thể lựa chọn nhanh chóng. 

Sau khi điền chính xác và đầy đủ thông tin, click vào ô "Add Registered Product" để đăng ký loa của bạn trên hãng.  

đăng ký loa Devialet

6. Khi đăng kí thành công, vào mục "Devialet Care" để bắt đầu kích hoạt gói bảo hành. Nếu bạn đã đăng ký sản phẩm thành công và vào mục kích hoạt mà giao diện này hiện ra, hãy ấn F5 để "Reset" lại trang web. Tiếp tục các bước tiếp theo. 

reset lại website

7. Sau reset lại trang website, hãng đã tiếp nhận thông tin và bắt đầu cho bạn kích hoạt gói bảo hành trên mẫu loa của mình. Tiếp tục điền đầy đủ thông tin như trên ảnh. Sau khi điền đầy đủ và chính xác thông tin, click vào "Add a Devialet Care" để kích hoạt gói bảo hành trên mẫu loa Phantom của bạn. 

kích hoạt gói bảo hành Devialet Care

 

Trung tâm bảo hành chính hãng loa Devialet chính hãng

HDRadio sẽ trực tiếp tiếp nhận các sản phẩm Loa Devialet chính hãng do HDRadio bán ra tại các địa chỉ sau:

Trung tâm bảo hành chính hãng loa Devialet chính hãng - phân phối bởi HDRadio (Hà Nội)

 

Trung tâm bảo hành chính hãng loa Devialet chính hãng - phân phối bởi HDRadio (TP.Hồ Chí Minh)

Chứng nhận HDRadio là đơn vị phân phối xuất sắc của thương hiệu DEVIALET tại Việt Nam

Trên đây là Cập nhật chính sách bảo hành và Hướng dẫn kích hoạt gói bảo hành Devialet Care cho các dòng loa Devialet Phantom nếu có bất kỳ thắc mắc các bạn có thể để lại ngay bình luận bên dưới để nhận giải đáp.

Đánh giá Cập nhật chính sách bảo hành và hướng dẫn kích hoạt gói bảo hành Devialet Care cho các dòng loa Devialet Phantom (NEW)

Chọn đánh giá của bạn:
Hệ thống đang xử lý, vui lòng chờ trong giây lát!.