Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của HDRADIO để được trợ giúp.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 1800.0043 (Miễn Phí Cước)

Hotline: 1800.0042 (miễn phí cước)

 

A/ PHẠM VI ÁP DỤNG

1. Đối tượng áp dụng: Sản phẩm Chính hãng do hệ thống cửa hàng bán lẻ offline và các cửa hàng online trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ HDRADIO Việt Nam phân phối.

2. Thời gian áp dụng từ: Từ ngày 06/12/2012 đến khi có thông báo mới.

 

B/ NỘI DUNG

I.  Những trường hợp phù hợp quy định bảo hành miễn phí:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành

- Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối

- Có Hóa đơn mua hàng của HDRADIO

- Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

 

II. Những trường hợp được bảo hành nhưng có tính phí

Những sản phẩm bạn được mua tại HDRADIO nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách. Các bạn vui lòng xuất trình phiếu mua hàng hoặc số điện thoại đăng ký mua hàng để HDRADIO sẽ lập phiếu bảo hành có tính phí cho quý khách

 

III. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại HDRADIO, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm:

  • Mất hóa đơn
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
  • Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

 

- Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm. Hoặc sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

-  Micro bị lỗi do Khách Hàng quên tháo pin khi không sử dụng, làm thôi chảy axit, dẫn đến làm rỉ các vỉ mạch và linh kiện phía trong. 

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HDRADIO

 - Sản phẩm bị cháy, hỏng do sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.

- Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa (bộ phân tần, loa tần số cao...)

- Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động... Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém.

- Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.

 

IV. Bảo trì, bảo dưỡng

  • HDRADIO có cung cấp các gói dịch vụ bảo trì bảo dưởng thiết bị âm thanh, máy chiếu, màn chiếu tại nhà theo nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với HDRADIO.
  • Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
  • Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với HDRADIO.

 

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Bảo hành tận nơi (Có nhân viên đến tận nhà): Khi khách hàng mua các  hệ thống dàn nghe nhạcdàn xem phimdàn karaoke, hệ thống âm thanh hội trường, hệ thống trình chiếu... tại HDRADIO. Chính sách bảo hành tận nhà dựa theo quy định và chính sách hiện hành của công ty, cũng như dựa trên thỏa thuận của khách hàng với HDRADIO.

Bảo hành chính hãng: Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên HDRADIO có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

 

Ngoài ra Xem thêm các chương trình khuyến mại âm thanh trong tại: Khuyến mại HDRADIO