I. Điều khoản bảo hành các sản phẩm JBL
- Thời gian bảo hành: Tất cả các sản phẩm JBL còn trong thời gian bảo hành và có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
- Serial number: Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không được cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
- Phạm vi bảo hành: Chính sách bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các chính sách cần thiết khác theo quyết định của trung tâm bảo hành
- Thời gian giải quyết: Thời gian bảo hành sẽ trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
Lưu ý: Phiếu biên nhận bảo hành có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày HDRadio thông báo tới Quý khách đến nhận lại máy bảo hành/dịch vụ. Nếu quá thời hạn trên và Quý khách không đến nhận máy, hệ thống sẽ tự động lên danh sách thanh lý hủy và HDRadio sẽ không chịu trách nhiệm về những vấn đề khiếu nại phát sinh sau này.
- Đổi mới sản phẩm: Đối với các sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hết hàng, sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu. (ví dụ: sản phẩm lỗi còn 4 tháng bảo hành thì sản phẩm đổi sẽ còn 4 tháng bảo hành).
- Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại HDRadio. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm chỉ được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
- Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển sản phẩm ngày một tốt hơn.
- Trường hợp sản phẩm không kích hoạt bảo hành theo quy định, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không vượt quá 3 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất kho của HDRadio.
- Trong trường hợp không kích hoạt bảo hành và không có cả hóa đơn tài chính, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ dựa trên ngày xuất kho trên hệ thống của HDRadio.

II. Thời gian bảo hành các sản phẩm JBL
- Thời hạn Bảo hành 12 tháng (tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua SP) bao gồm: Loa, Amply Amply JBL, CD/DVD player JBL, Tai Nghe JBL. Trong đó, các sản phẩm loa JBL bao gồm: Loa Nghe Nhạc JBL, loa JBL bluetooth, Loa kéo JBL, Loa Soundbar JBL, Loa Karaoke JBL, Vang số JBL
- Thời hạn Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất gồm: Pat treo, Dây QED, Bộ sạc Adaptor, Đệm tai, Micro kèm theo loa
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả trên sẽ không thuộc phạm vi bảo hành)

III. Các điều khoản từ chối bảo hành các sản phẩm JBL
Các trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành theo chính sách của JBL:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành: Nếu sản phẩm đã vượt qua thời gian bảo hành, HDRadio sẽ từ chối bảo hành.
- Sản phẩm không phải là sản phẩm JBL: Nếu sản phẩm không được phân phối bởi HDRadio hoặc không thuộc dòng sản phẩm JBL, bảo hành sẽ không áp dụng.
- Lỗi do sửa đổi hoặc làm giảm chất lượng sản phẩm: Nếu số serial number bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa, hoặc nếu sản phẩm đã bị thay đổi và làm giảm chất lượng, bảo hành sẽ không được chấp nhận.
- Hư hỏng do nguyên nhân ngoại lực: Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản không đúng điều kiện theo hướng dẫn sử dụng sẽ không được bảo hành.
- Sử dụng không đúng chức năng hoặc mục đích sử dụng: Nếu sản phẩm được sử dụng không đúng chức năng hoặc không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, bảo hành có thể bị từ chối. Ví dụ: Sản phẩm không phải là sản phẩm chuyên dụng cho karaoke, nhưng lại được sử dụng để hát karaoke, hoặc sử dụng vượt quá công suất cho phép của loa dẫn đến cháy nổ (bộ phân tần, loa tần số cao...).
- Sử dụng thương mại: Nếu sản phẩm được sử dụng cho kinh doanh như hoạt động liên tục trong các cơ sở công cộng, nhà hàng, khách sạn hoặc cho thuê, trưng bày sản phẩm tại cửa hàng hoặc siêu thị điện máy, bảo hành có thể bị từ chối.
- Phụ kiện và bộ phận hao mòn: Các phụ kiện và bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian, chẳng hạn như dây nguồn, jack cắm, pin, vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, màng loa, thùng loa, dây cáp, bánh xe truyền động, không được bảo hành. Các vết trầy xước, rơi vỡ, ô bẩn do ăn mòn, oxy hóa và bảo quản không đúng cũng sẽ không được bảo hành.
- Tai nghe: Tai nghe chỉ được bảo hành cho các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian, chẳng hạn như jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hoặc đứt do tác động từ bên ngoài hoặc vi phạm hướng dẫn sử dụng.
- Sự xâm nhập của động vật: Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào bên trong sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ cơ sở nào mà không do HDRadio ủy quyền sửa chữa cũng sẽ không được bảo hành
- Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

IV. Địa chỉ bảo hành các sản phẩm JBL tại Việt Nam
HDRadio là đơn vị chuyên hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị âm thanh JBL chính hãng, cụ thể như: Loa Nghe Nhạc JBL, loa bluetooth JBL, Loa kéo JBL, Loa Soundbar JBL, Loa Karaoke JBL, Vang số JBL, Tai Nghe JBL,... Đồng thời HDRadio sẽ trực tiếp tiếp nhận bảo hành các sản phẩm của thương hiệu JBL do HDRadio bán ra tại các địa chỉ sau:
Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm của thương hiệu JBL - phân phối bởi HDRadio (Hà Nội)
Trung tâm bảo hành chính hãng các sản phẩm của thương hiệu JBL - phân phối bởi HDRadio (TP. Hồ Chí Minh)
- 96 Trần Quý, Phường 6, Quận 11 ( Hướng dẫn đường đi )
- 137 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp ( Hướng dẫn đường đi )
- 55 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7 ( Hướng dẫn đường đi )
- 979C Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức ( Hướng dẫn đường đi )
- 90H Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12 - TP.HCM (Hướng dẫn đường đi)
- 386 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân - TP.HCM (Hướng dẫn đường đi)

Chứng nhận HDRadio - Đại lí phân phối chính hãng thương hiệu JBL và các thương hiệu uy tín khác do PGI nhập khẩu chính hãng
Một số hình ảnh thực tế khách hàng mua sản phẩm JBL tại HDRadio







Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm JBL Chính Hãng Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay!
[code_product_1]
Trên đây là Cập Nhật Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm JBL Chính Hãng (NEW 2025) nếu có bất kỳ thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số HOTLINE 1800 0042 (miễn phí cước) hoặc để lại ngay bình luận bên dưới để nhận hỗ trợ giải đáp tốt nhất!